วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554

การดูแลเส้นผมด้วยนมเปรี้ยว


 1.เส้นผม เป็นมันจะทำให้ทรงผมดูลีบแบน และมี รังแค ง่ายคุณสามารถบำรุง เส้นผม ให้ผมที่มีความมัน  ลดระดับความมัน  และมีความสมดุลพลิ้วสลวยขึ้นได้  ด้วยการผสมไข่ไก่ 1 ฟองลงในนมเปรี้ยวประมาณ 1 แก้ว  นำมาตีๆ ให้เข้ากัน  หรือจะใช้เครื่องปั่นก็ได้  ไข่ไก่นั้นใช้ทั้งฟองได้เลยไม่ต้องคัดไข่ขาวทิ้ง
        
 2.ราดน้ำให้ เส้นผม เปียกชุ่มแล้วจึงหมักนมเปรี้ยวผสมไข่ไก่ให้ทั่วทั้งศรีษะ กะดูให้ครีมหมักชโลม เส้นผม อย่างทั่วถึง  แล้วหมักผมทิ้งไว้นาน 10-15 นาทีจึงล้างออกให้สะอาดก่อน สระผม ตามปกติ เพียงแค่นี้ สุขภาพ ของ เส้นผม ก็จะดีขึ้นเป็นลำดับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น